นวัตกรรมใหม่

นวัตกรรมใหม่

นวัตกรรมใหม่ New-innovation นวัตกรรมใหม่คือ การที่มนุษย์คิดค้นและประดิษฐ์สิ่งของ

นวัตกรรมใหม่ New-innovation เพื่อไห้เข้ากับเทคโนโลยีสมัยใหม่ในปัจจุบัน เช่นการผลิต คิดค้น หรือการเปลี่ยนแปลงและสิ่งของต่าง ๆไห้มีประสิทธิภาพในการใช้งานมากยิ่งขึ้น ซึ่งคำว่านวัตกรรมนั้นรวม ๆแล้วหมายถึง เศรษฐศาสตร์ เทคโนโลยีเป็นต้น  การทำนวัตกรรมนั้นขึ้นอยู่กับประสิทธิภาพและประสิทธิผลของผลงานที่ผู้คิดค้นทำขึ้น ซึ่งปัจจุบันในประเทศต่าง ๆและองค์กรต่าง ๆทั้งในต่างประเทศและในประเทสของเรานั้น ต่างคิดค้นนวัตกกรมใหม่ ๆมาอยู่เสมอ เช่น นวัตกรรมใหม่จากเกาหลี คือ การทำครีมทาหน้าที่ทำจากธรรมชาติหรือน้ำแร่ธรรมชาติไห้มีผลต่อกับผิวของเราโดยตรงโดยขาวใสขึ้นใน7วัน นวัตกรรมที่ใช้คือการใช้ยาหรือสารบางตัวที่มาจากธรรมชาติ และนำมาผสมกับยาของที่เตรียมไว้ทำไห้เกิดสิ่งของหรือการใช้งานที่เห็นผลและเห็นได้ชัด ใช้แล้วได้ผลจริง อีกทั้งยังมีนวัตกกรมที่เป็นนวัตกรรมใหม่อื่น ๆอีก เช่น 

1.แว่นวีอาร์ ซี่งทำไห้ผู้ที่สวมใส่หรือเล่นเกมนั้นเห็นภาพเสมือนจริง และเหมือนได้ใกล้ชิดกับบรรยากาศที่เหมือนจริงสุด ๆ

2.การโอนเงิน จ่ายเงินผ่านแอปธนาคาร ซึ่งนวัตกรรมแบบนี้มีมามากกว่า5ปีแล้ว ซึ่งเราไม่ต้องขี่รถออกไปหน้าตู้ธนาคารหรือธนาคารอีกต่อไปเพียงโหลดแอปธนาคารมาก็สามารถโอน จ่ายื ซื้อของและสิ่งต่าง ๆได้แล้ว เห็นไหมล่ะนวัตกรรมนี้เหมาะกับคนที่ชอบซื้อของออนไลน์มาก

3.โดรน ทุก ๆคนคงคุ้นเคยกันดี ว่าภาพเคลื่อนไหวมุมสูงสูง ๆที่เราเห็นในคลิปวิดิโอต่าง ๆนั้นก็มาจากโดรนนี่แหล่ะ เพราะว่าการที่มีไม้เซลฟี่นั้นมันไม่ได้ช่วยอะไรจริง ๆ การมีโดรนนั้นคือสุดปัง เพราะได้ภาพมาแล้วนั้น เรายังได้โอเคลื่อนไหวมาอีก ทำไห้รูปภาพที่เราต้องการนั้นดูมีคุณภาพยิ่งขึ้นไปอีก

4.นาฬิกา ทุกคนยังคง งง อยู่ล่ะสิว่านาฬิกาเกี่ยวอะไร ซึ่งเกี่ยวมากเลยเพราะในยุคปัจจุบันมีนาฬิกาโทรได้แล้วนะยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะ นาฬิกาที่ว่านั้นเป็นนาฬิการะบบสัมผัสได้ สามารถโทรคุยหรือรับสายผ่านทางนาฬิกาได้อีก อีกทั้งยังสามารถวัดการเดินการวิ่ง และอัตราการเต้นของหัวใจของเราอีกด้วยว่าเต้นกี่ครั้งต่อวินาที หรืออาจจะมีบางรุ่นที่มีการวัดน้ำตาลในเลือดและวัดความดันได้ด้วยนะ

ซึ่งทุกคนก็เห็นแล้วว่านวัตกรรมและสิ่งประดิษฐ์ที่ออกแบบมาใช้ในโลกนี้มีความจำเป็นและความสะดวกสบายต่อชีวิตประจำวันของเรามากเพียงใด สิ่งประดิษฐ์และนวัตกรรมต่าง ๆยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะ ยังมีนวัตกรรมใหม่อีกหลายๆ นวัตกรรมที่จำเป็นต่อชีวิตประจำวันของเราอีกเพียบเลย

 

ขอบคุณ วิธีเล่นบาคาร่าให้ได้เงิน  ที่ให้การสนับสนุน